Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Viber


Viber cho Android là ứng dụng nhắn tin, gọi điện, gửi ảnh,... đang hot trên di động với hơn 200 triệu người dùng trên toàn thế giới


Viber kết nối tất cả mọi người trên thế giới. Dễ dàng. Hiện đã có trên 460 triệu người dùng Viber nhắn tin, thực hiện cuộc gọi điện thoại và video với chất lượng HD, và gửi tin nhắn ảnh và video trên toàn thế giới qua Wifi hoặc 3G - hoàn toàn miễn phí. Viber Out có thể được sử dụng để thực hiện cuộc gọi tới các số di động và cố định không dùng Viber ở mức phí thấp. Viber khả dụng cho nhiều loại smartphone và nền tảng hệ điều hành.



Viber tương thích với và được tối ưu hóa cho các máy tính bảng chạy Android! Sử dụng Viber trên máy tính bảng và điện thoại của bạn cùng một lúc.
Trên Viber, số điện thoại của bạn chính là ID của bạn. Ứng dụng này đồng bộ hóa với danh bạ điện thoại di động của bạn, tự động phát hiện những số liên lạc nào của bạn có Viber.



NHỮNG TÍNH NĂNG MỚI TRONG PHIÊN BẢN 5.2.0.2415 VIBER CHO ANDROID:

  • Trò chơi trên Viber: chơi một số trò chơi mới hấp dẫn với các nhân vật Violet và Legcat của Viber và xem bạn kiếm được bao nhiêu đồng xu.
  • Menu sticker được cải tiến: các gói sticker mới được tải về có thể được tìm kiếm dễ dàng, cuộn trực tiếp tới chúng khi bạn mở menu sticker.
  • Chat công cộng: đã được cập nhật và sửa lỗi.
  • Độ ổn định chung được tăng cường và sửa lỗi giúp cải thiện hiệu năng tổng thể.
  • Đã bản địa hóa sang các thứ tiếng: Ả Rập, Catalan, Hoa (Giản Thể), Hoa (Phồn Thể), Croatia, Séc, Đan Mạch, Hà Lan, Phần Lan, Pháp, Đức, Hy Lạp, Do Thái, Hindi, Hungari, Indonesia, Ý, Nhật, Hàn, Mã Lai, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha (của Braxin), Bồ Đào Nha (của Bồ Đào Nha), Rumani, Nga, Slovak, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Tagalog, Thái Lan, Thổ Nhĩ Kỳ, Ucraina và Việt Nam.
  • Viber hoàn toàn miễn phí và không có quảng cáo.
  • Chúng tôi coi trọng sự riêng tư của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét