Thứ Năm, 5 tháng 2, 2015

Camera360 Ultimate cho Android



Với Camera360 có khả năng tự động dò cảnh chụp và tự cài đặt hình ảnh bằng cách áp dụng Effect thích hợp vào nó.

Với trên 150 triệu người sử dụng trên toàn thế giới, Camera360 đã trở thành ứng dụng trên điện thoại phổ biến nhất. Cùng với HelloCamera, Movie360, và Pink360, Camera 360 cung cấp cho người dùng một loạt lựa chọn chụp ảnh điện thoại chuyện nghiệp toàn diện.



Ngoài ra, Camera360 cung cấp chức năng Camera360 Cloud. Chức năng này giúp bạn quản lý, chỉnh sửa, lưu giữ và chia sẻ hình ảnh. Hãy tham gia cùng với hàng triệu người dùng khác đã tải trên 300 triệu hình ảnh bằng dịch vụ miễn phí này!




Tính năng chi tiết

1. Trang chủ mới
Camera360 cung cấp truy cập nhanh đến các chức năng như chọn Effect Camera, Ảnh tự sướng Camera, Máy ảnh Store, Tác dụng mới, Cloud Album và nhiều hơn nữa ... 



2. Máy ảnh mới Store. ALL FREE!
10+ máy ảnh sáng tạo trong "Camera Store", nơi bạn có thể thêm và quản lý chế độ máy ảnh yêu thích của bạn. Các chế độ máy ảnh khác nhau bao gồm cả hiệu ứng Camera, Máy ảnh Ảnh tự sướng, Easy Camera, Máy ảnh Scene, Funny Camera, Tilt-shift Camera, Color-shift Máy ảnh, âm thanh Camera, Video Camera, tất cả có sẵn cho miễn phí! Tùy chỉnh Camera360 riêng của bạn bây giờ.

3. Effect mới Store. ALL miễn phí
Camera360 có hơn 200 bộ lọc độc tuyệt vời là trong Store Effect nơi bạn có thể thêm và quản lý các hiệu ứng của riêng bạn. Vẽ bầu trời đêm của riêng bạn với các lộng lẫy "Starry Night" bộ lọc mới!

4. Thành viên thân thiện Photo Album
Camera360 giúp bạn phân loại ảnh theo ngày cho tìm kiếm hình ảnh dễ dàng và quản lý. Hình ảnh trong bộ sưu tập điện thoại có thể được duyệt và chỉnh sửa trong "Album khác".

5. Chỉnh sửa hình ảnh chuyên nghiệp UI và UX
Crop, Rotate, Blur, Texture, điều chỉnh và thêm nhiều tính năng chỉnh sửa cấp chuyên nghiệp có sẵn.

6. Tỷ lệ tùy chỉnh
Thay đổi kích thước ảnh với tỷ lệ (16: 9/4: 3/1: 1) khi chụp.

7. Nhanh hơn và tốt hơn đám mây dịch vụ
An toàn và thông minh album đám mây lưu trữ ảnh, quản lý, chỉnh sửa, chia sẻ và nhiều hơn nữa. Hỗ trợ đồng bộ hóa tự động theo các cài đặt của Camera360 Mây tải lên. Hình ảnh có thể được duyệt trên nhiều thiết bị qua cloud.camera360.com

8. Thiết kế đẹp
Với thiết kế đẹp và đơn giản, ứng dụng mang đến cho bạn những trải nghiệm chụp ảnh chất lỏng nhất trên đường đi.

9. Photo Share
Hình ảnh có thể được chia sẻ dễ dàng qua Facebook, Twitter, Flickr, Instagram, WeChat và nhiều hơn nữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét